วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ช่างภาพโป๊ช็อค!! งูหลามยักษ์แอฟริกา เขมือบวิลเดอร์บีส


ช่างภาพโป๊ช็อค!! งูหลามยักษ์แอฟริกา เขมือบวิลเดอร์บีส 



Mthainews: ขึ้น ชื่อว่าเป็นงูหลาม ย่อมสามารถเขมือบเหยื่อเข้าไปได้ทั้งตัว แต่ แต่สำหรับงูหลามยักษ์แอฟริกาตัวนี้ ก็ทำเอาช่างภาพโป๊ช็อคไปเหมือนกัน เพราะมันพยายามเขมือบวิลเดอร์บีส (Wildebeest) เข้าไปทั้งตัว

รูปโป้ ภาพโป้ รูปหลุด ภาพแอบถ่าย รูปเสียว
รวมไปเลยรูปโป้ ภาพโป้ รูปหลุด ภาพแอบถ่าย รูปเสียว สารพัดแนวที่คุณอยากเห็น หรืออยากอวดโชว์ ไม่ต้องปิดบังอะไรกัน โพสได้ที่หมวดหมู่นี้เลย
http://www.thaivdox.com/หมวดหมู่/ภาพโป๊-รูปโป๊


รูดิ ฮัลซอฟ ช่างภาพโป๊วัย 35 ปี สามารถบันทึกเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อได้ที่ป่าแอฟริกา  และว่านี่เป็นการบันทึกภาพเป็นครั้งแรกของงูหลาม ที่เขมือบวิลเดอร์บีส เข้าไปแบบนี้ ภาพโป้ เพราะโดยทั่วไปแล้ว เหยื่อของมันจะเป็นสัตว์ที่มีขนาดเล็กกว่านี้ อย่างกระต่าย กระรอก นก หนู เป็นต้น


เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เห็นอะไรแบบนี้ ปากของมันไม่น่าเชื่อว่าจะขยายจนเขมือบกลืนสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอย่างวิลเดอร์บีส เข้าไป แสดงให้เห็นว่ามันมีพลังมากพอ และมันคงจะหิวเอามากๆ
 
เขากล่าวว่า รูปโป้ เฝ้าดูมันอยู่ประมาณ 30 นาที ก่อนที่อาทิตย์จะตกดิน กระทั่งวันรุ่งขึ้นเมื่อกลับมาดูที่เดิมกลับไม่เหลือซากเหยื่อ หรือร่องรอยของมัน เพราะคืนที่ผ่านมาฝนตก ไม่สามารถสืบหาตัวงูหลามตัวนี้ได้ แต่ก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า หากมันเจอเหยื่อที่เป็นมนุษย์ ก็สามารถเขมือบเข้าไปได้อย่างง่ายดาย
 
Mthai News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น